Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường 7A: Gấp rút bàn giao mặt bằng để hoàn thành trước ngày 2-9

Cập nhật: 11-06-2014 | 00:00:00

Chiều qua (10-6), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã đi kiểm tra tiến độ thi công và công tác đền bù giải tỏa dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường 7A tại TX.Bến Cát.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam lắng nghe người dân trong diện đền bù giải tỏa dự án đường 7A trình bày ý kiến

Mặc dù đã đạt 80% khối lượng, nhưng dự án nâng cấp, mở rộng đường 7A đến nay vẫn còn vướng mắc khâu triển khai thi công hạng mục cống hộp thoát nước hai bên đường. Nguyên nhân là do khó khăn trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng. Hiện tại, trên tuyến đường này vẫn còn 21 trường hợp chưa nhận tiền bồi thường và chưa bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Qua kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu chính quyền địa phương tập trung triển khai các biện pháp nhằm giải phóng mặt bằng bàn giao cho đơn vị thi công. Đối với những hộ chưa nhận tiền đền bù, chính quyền tích cực vận động để bà con nhanh chóng nhận tiền đền bù và bàn giao mặt bằng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đến ngày 15-6 phải bàn giao hết mặt bằng cho đơn vị thi công để kịp hoàn thành tuyến đường trước ngày 2-9.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên