Dự kiến cuối tháng 6 sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Cập nhật: 20-06-2016 | 13:57:37

(BDO) Ngày 20-6, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổng kết chấm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2016-2017.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay có 12.198 học sinh dự thi vào 28 trường THPT công lập. Các em thi 3 môn: văn, toán, tiếng Anh, riêng học sinh thi vào trường chuyên Hùng Vương thi thêm môn chuyên. Theo đánh giá, đề thi năm nay vừa sức, phù hợp với trình độ học sinh phổ thông, phân hóa được học sinh. Qua kết quả thi cho thấy, đa số học sinh có học bài, nắm kiến thức, có kỹ năng vận dụng kiến thức. Về phía hội đồng chấm thi, giám khảo chấm thi làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, có tinh thần trách nhiệm cao.

Theo dự kiến, đến cuối tháng 6, Sở GD-ĐT sẽ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2016-2017.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Cho mình hỏi. Đề thi môn toán sở không ghi chú " thí sinh ko được dùng máy tính" trong lúc đó hội đồng thi lại ko cho dùng máy tính thi môn toán. Nhưng những hội đồng thi khác lại cho dùng máy tính . Vậy hội đồng thi không cho dùng máy tính đúng ko vậy... cho mình ý kiến
Nhật (Cách đây 8 năm)
có điểm chuẩn chưa
phan kim liên (Cách đây 8 năm)
Đề thi tiếng Anh năm nay khó hơn năm rồi, có thêm phần viết đoạn văn, Mình không chuẩn bị cho phần này nên không làm được, điểm mình khá thấp. Mà không biết khi nào có điểm chuẩn. Biết là rớt nhưng vẫn muốn xem điểm chuẩn thế nào?
Linh Mai (Cách đây 8 năm)
Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 6 nhưng mà điểm chuẩn vẫn chưa ra là sao vậy?
nguyễn giang (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X