Eximbank Bình Dương tặng 160 phần quà tết tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

Cập nhật: 29-01-2019 | 15:14:04


Cán bộ, nhân viên Eximbank Bình Dương tặng quà cho trẻ em và 2 bồn nước 5.000 lít cho cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái

(BDO) Ngày 29-1, Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Bình Dương (Eximbank Bình Dương) đã tổ chức chuyến thiện nguyện tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái ở xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên.

Nhằm giúp các đối tượng có thêm niềm vui để đón tết cổ truyền dân tộc ấm áp, Eximbank Bình Dương đã trao tặng 160 phần quà tết cho các đối tượng trẻ mồ côi, người già cô đơn, người khuyết tật và các đối tượng xã hội khác đang sống tại cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái. Bên cạnh đó, Eximbank Bình Dương còn tặng cho cơ sở 2 bồn nước 5.000 lít để phục vụ nhu cầu sinh hoạt chung của những người đang sinh sống tại đây. Tổng cộng đợt thiện nguyện trị giá 40 triệu đồng, do toàn thể cán bộ, nhân viên trong chi nhánh đóng góp.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên