FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013

Cập nhật: 25-01-2013 | 00:00:00

Tại lễ hội “17 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao - Thử thách và sức bật” tổ chức tại Hội trường Thành ủy TP.HCM ngày 21-1, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 do người tiêu dùng bình chọn cho ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa cho Công ty FrieslandCampina Việt Nam.

Ngoài vấn đề chất lượng sản phẩm và dịch vụ, doanh nghiệp đạt được chứng nhận HVNCLC còn phải đáp ứng được những tiêu chí như: đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm xã hội, trách nhiệm môi trường và trách nhiệm với người lao động, người tiêu dùng... dựa trên sự phản hồi của cơ quan quản lý địa phương nơi doanh nghiệp đóng trú.

 Bà Vũ Minh Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC trao chứng nhận cho đại diện FrieslandCampina Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát từ 19.984 phiếu phỏng vấn hộ tiêu dùng trực tiếp, cá nhân tiêu dùng trực tiếp, người bán lẻ và chuyên gia, diễn ra trong gần 5 tháng, từ đầu tháng 9-2012 đến giữa tháng 1-2013 tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước, do Hội DN HVNCLC và Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm và bảo vệ môi trường ở mức cao nhất luôn là ưu tiên hàng đầu của FrieslandCampina. Tất cả các sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam như Cô gái Hà Lan, Friso, YoMost, Fristi … đều được đảm bảo chất lượng theo một quy trình chặt chẽ, độc đáo, khép kín “từ đồng cỏ đến ly sữa”, triển khai trong tập đoàn trên toàn thế giới.  Chất lượng luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là đối với các mặt hàng thực phẩm như sữa và do đó cũng là ưu tiên hàng đầu của FrieslandCampina Việt Nam.

Theo quy định của FrieslandCampina, tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành sữa, với trên 135 năm kinh nghiệm, tất cả nguyên liệu sử dụng phải được cung cấp từ các nhà cung cấp, các thương hiệu uy tín, được đánh giá định kỳ cho hệ thống đảm bảo an toàn thực phẩm. Nguồn sữa tươi nguyên liệu cũng phải được thu mua từ những trang trại đạt chuẩn, thực hiện tốt việc quản lý chất lượng, trải qua các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất.

FrieslandCampina Việt Nam hiện là công ty duy nhất ở Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quan trọng nhất cho hệ thống quản lý đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường và an toàn lao động xác nhận bởi Bureau Veritas Vietnam. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm và bảo vệ môi trường ở mức cao nhất có thể theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà máy sữa của FrieslandCampina Việt Nam đã được lãnh đạo Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chọn để đưa lãnh đạo các chi cục đến tham quan về vấn đề đảm bảo vệ sinh an tòan thực phẩm.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên