Gần 200 sinh viên tham gia chương trình tập huấn cán bộ hội Sinh viên chủ chốt

Cập nhật: 25-09-2016 | 14:32:30

(BDO) Ngày 25 -9, tại trường Đại học Thủy Lợi (cơ sở 2), Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình Tập huấn dành cho cán bộ Hội Sinh viên chủ chốt năm học 2016-2017. Tham gia chương trình có gần 200 sinh viên là ủy viên Ban chấp hành, Ban kiểm tra Hội sinh viên tỉnh; cán bộ, sinh viên hiện đang phụ trách công tác Hội sinh viên hoặc công tác sinh viên của trường từ cấp Liên chi Hội (và tương đương) trở lên.


Bằng hình thức chia nhóm thảo luận, các sinh viên đã cùng thảo luận sôi nổi về nhiều vấn đề trong công tác hội và phong trào sinh viên hiện nay

Tham gia chương trình, các sinh viên được tập huấn phương pháp triển khai các hoạt động hỗ trợ sinh viên phù hợp từng cấp bộ Hội và phương pháp triển khai các hoạt động, phong trào theo chủ đề năm. Bằng hình thức chia nhóm thảo luận, các sinh viên đã cùng thảo luận sôi nổi về nhiều vấn đề trong công tác hội và phong trào sinh viên hiện nay. Qua đó đề xuất nhiều ý kiến, giải pháp để thực hiện tốt công tác Hội và phong trào Sinh viên ngày một tốt hơn.

Chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Hội sinh viên chủ chốt; tạo môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác Hội sinh viên giữa các trường với nhau…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên