Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh:Trao học bổng và quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Cập nhật: 24-09-2016 | 17:29:51

(BDO) Sáng 24-9, tại trụ sở UBND phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC và cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức trao học bổng cho học sinh và quà cho gia đình chính, hộ nghèo trên địa bàn phường.

Trao quà và học bổng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Tại buỗi lễ, đại diện lãnh đạo trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC và cứu nạn cứu hộ đã trao 65 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và 35 phần học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó có kết quả học tập tốt trong năm học vừa qua. Ngoài ra, Cảnh sát PCCC tặng 30 bình chữa cháy loại 4kg cho các hộ nghèo và hướng dẫn người dân sử dụng bình xịt chữa cháy hiệu quả, an toàn. Được biết, toàn bộ kinh phí của chương trình do tập thể, cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC tỉnh đóng góp nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo đời sống cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.

 

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=411
Quay lên trên