Giá trị sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp tăng 4%

Cập nhật: 04-01-2021 | 09:08:21

Trong năm 2020, những khó khăn, hạn chế nội tại của nền kinh tế và tình hình thiên tai, dịch bệnh, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 gây ra đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất nông nghiệp của cả nước, tình hình bệnh dịch tả heo châu Phi đã được kiểm soát nhưng vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh các ổ dịch mới…

Với nỗ lực phấn đấu và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tỉnh ủy, UBND tỉnh kết hợp với chủ động trong công tác quản lý điều hành, sự ủng hộ của nhân dân cùng sự nỗ lực của các thành phần kinh tế, nhìn chung sản xuất nông nghiệp của tỉnh vẫn đạt được những kết quả khả quan. Theo đó, giá trị sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp tăng 4% so với năm 2019. Tỷ lệ che phủ cây lâm nghiệp và cây lâu năm đạt 57,5%. Tỷ lệ dân cư nông thôn sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 100%; trong đó, tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch đạt tiêu chuẩn quốc gia là 88,9%.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên