Hệ thống siêu thị Co.opmart: Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

Cập nhật: 28-08-2019 | 11:43:12

Hướng đến chào mừng Quốc khánh 2-9 và tròn 10 năm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Theo đó, trong ba tuần liên tục từ ngày 22-8 đến 11-9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers... sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”. Đáng chú ý, trong các ngày cuối tuần, một số mặt hàng của đơn vị có giá bán 0 đồng khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2. Trong tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, đơn vị tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày cho khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op...

Được biết, chương trình “Tự hào hàng Việt 2019” Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu của người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên