Head An Thành: Tiếp tục trao xe máy trúng thưởng cho khách hàng

Cập nhật: 05-12-2011 | 00:00:00

Chi nhánh Công ty TNHH Mô tô An Thành huyện Dầu Tiếng (Head An Thành) vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Sửa xe cũ, trúng xe mới” đợt 9. Khách hàng Phan Thị Kim Hồng (ảnh) (Dầu Tiếng) đã may mắn trúng giải nhất là 1 chiếc xe Ari Blade FI 2011 trị giá 38 triệu đồng. Chương trình cũng trao 2 giải nhì mỗi giải là 1 tivi Panasonic 32 inch; 3 giải ba mỗi giải là 1 tủ lạnh Sanyo và 30 giải khuyến khích gồm: mũ bảo hiểm, ba lô, áo gió cao cấp cho những khách hàng may mắn.

 Ngoài chương trình “Sửa xe cũ, trúng xe mới”, Head An Thành còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Khi khách hàng đến sửa xe thì sẽ được tặng một “Thẻ bạc” giảm giá 5% giá trị hóa đơn thanh toán khi mua phụ tùng hoặc sửa chữa tại tất cả các hệ thống cửa hàng An Thành. Ngoài ra khi khách hàng mua xe với hình thức trả góp sẽ nhận được thẻ cào may mắn có thể trúng 1 chiếc xe Wave RSX FI AT.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên