Hiệp hội Vận tải tỉnh Bình Dương: Tăng cường hợp tác, liên kết, xây dựng mô hình kinh doanh vận tải hiện đại

Cập nhật: 22-01-2018 | 09:55:28

Đó là mục tiêu trong năm 2018 mà Hiệp hội Vận tải tỉnh Bình Dương đặt ra và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ rất cao của các hội viên tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 vừa qua.

Năm 2017, các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội Vận tải tỉnh đã tham dự nhiều cuộc họp, hội nghị chuyên đề quan trọng từ Trung ương đến tỉnh. Ban chấp hành đã ban hành nhiều văn bản củng cố và thành lập văn phòng hiệp hội; tổ chức hội thảo Đề án “Nâng cao năng lực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt”… Trong năm, hiệp hội đã phát triển 22 hội viên mới, đồng thời tích cực tham gia công tác tuyên truyền về pháp luật, an toàn giao thông...

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải đã biểu dương thành tích của Hiệp hội Vận tải tỉnh. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2018, ông đã yêu cầu Ban chấp hành hiệp hội tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật đến các thành viên hiệp hội doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật, bảo đảm an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và kinh doanh đạt hiệu quả.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên