Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ cho các hoạt động nhân đạo năm 2022

Cập nhật: 06-01-2022 | 16:56:09

(BDO) Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Dần 2022, ngày 6-1, Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam (Wipro) đã trao tặng nguồn lực  cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để hỗ trợ người nghèo trên địa bàn tỉnh. Tiếp nhận có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (áo đỏ giữa) trao bằng khen của UBND tỉnh cho lãnh đạo Công Wipro vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Theo đó, Công ty Wipro  đã tặng 8.700 hộp khăn ướt sạch khuẩn Aiken với thông điệp “Trao yêu thương-Hạnh phúc đong đầy”, tổng giá trị 200 triệu đồng. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh bày tỏ sự cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo Công ty Wipro đã nhiệt tình hỗ trợ, đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, Công ty đã tích cực hỗ trợ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 nói chung và các nguồn lực hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và những đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại những phiên “Chợ 0 đồng” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=592
Quay lên trên