Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: 162 hội viên được hỗ trợ vốn không tính lãi

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

6 tháng đầu năm 2014, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức thăm hỏi 67 lượt hội viên (HV) bị bệnh và hỗ trợ 3 gia đình HV gặp khó khăn đột xuất. Bên cạnh đó, hội thường xuyên duy trì các nguồn vốn vay Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn xoay vòng và các nguồn vốn ưu đãi khác để hỗ trợ HV phát triển kinh tế gia đình.

Từ các nguồn vốn nói trên, đến nay toàn hội có 315 HV được vay vốn làm ăn với số tiền hơn 4,7 tỷ đồng. Hầu hết các HV vay vốn đều sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả. Ngoài ra, HV còn đóng góp xây dựng nguồn quỹ hội được hơn 1,1 tỷ đồng, giúp 162 HV vay không tính lãi để làm ăn. Hưởng ứng cuộc vận động đồng đội giúp nhau làm kinh tế, 5 HV khá giúp 5 HV khó khăn với số tiền 12 triệu đồng. Ngoài các hoạt động trên, Hội CCB Bắc Tân Uyên còn tích cực tham gia các cuộc vận động do cấp trên phát động, như: Quỹ xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội, Quỹ vì người nghèo, Quỹ khuyến học…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên