Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: Trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:34:31

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Bình Mỹ tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại xã Bình Mỹ. Căn nhà được giao cho gia đình ông Mai Thành Đông, sinh năm 1963, là hội viên Hội CCB xã, thuộc diện khó khăn về nhà ở. Căn nhà có tổng diện tích hơn 97m2 được xây dựng với quy cách nhà trệt, tường xây tô, sơn nước bên trong, lợp tole lạnh, nền lót gạch men, cửa sắt có gắn kiếng. Tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng, trong đó Hội CCB huyện Bắc Tân Uyên vận động gia đình đại tá Đoàn Minh Chiến, xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên tài trợ 60 triệu đồng, phía gia đình đóng góp thêm 30 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện Hội CCB huyện, UBND, các, ngành, đoàn thể xã cũng đã trao tặng gia đình ông Đông một số vật dụng, quà và tiền mặt để hỗ trợ thêm cho gia đình. Đây là một trong những công trình thực hiện phong trào vận động xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” giúp hội viên khó khăn về nhà ở do Trung ương Hội CCB Việt Nam và Hội CCB tỉnh phát động; đồng thời là công trình thiết thực chào mừng Đại hội Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên