Hội Cựu chiến binh Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Cập nhật: 07-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (6-5), Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014). Tham dự buổi họp mặt có gần 170 đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các cơ sở Hội CCB, các cựu binh từng tham gia kháng chiến chống Pháp và đại diện thế hệ trẻ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ; nguyên nhân, ý nghĩa, tầm quan trọng của chiến dịch Điện Biên Phủ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; truyền thống hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cũng tại buổi họp mặt, các đoàn viên thanh niên ưu tú đã được giao lưu với 3 cựu binh từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Buổi họp mặt nhằm mục đích khơi dậy và phát huy tinh thần đoàn kết, năng động của các thế hệ hôm nay đối với những hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các thế hệ đi trước, từ đó tiếp tục củng cố niềm tự hào dân tộc, động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên