Hội cựu chiến binh phường Phú Cường (TP. TDM): Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2009-2014

Cập nhật: 29-03-2014 | 00:00:00

Sáng qua (28-3), Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Phú Cường đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2009-2014.

Quán triệt tư tưởng và lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, trong 5 năm qua Hội CCB phường đã tổ chức phát động các phong trào thi đua tạo động lực tinh thần, phát huy tính tự giác, sáng tạo và gương mẫu của cán bộ, hội viên gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Cụ thể là các phong trào thi đua thực hiện tốt chế độ nền nếp sinh hoạt, báo cáo; Gương mẫu xây dựng gia đình CCB 100% đạt “Gia đình văn hóa ở khu dân cư”; phong trào thi đua xây dựng các mô hình CCB kiểu mẫu trong bảo đảm an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng chống tệ nạn xã hội. Hội còn tạo điều kiện giúp hội viên vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội, với tổng số tiền 270 triệu đồng giúp hội viên làm kinh tế gia đình, kết quả đã giúp cho 40 hội viên nghèo vươn lên mức sống trung bình. Toàn hội hiện không còn gia đình hội viên thuộc diện hộ nghèo...

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên