Hội Cựu chiến binh tỉnh: Xây dựng nhiều mô hình hiệu quả

Cập nhật: 17-11-2021 | 07:01:21

 Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã xây dựng được nhiều mô hình hoạt động có hiệu quả tại các cơ sở hội. Điển hình như: Mô hình “Tiếp sức học sinh đến trường” thực hiện từ năm 2013 đến nay đã tiếp sức gần 1.400 học sinh; mô hình “Tấm lòng vàng cựu chiến binh” hội viên khá giúp hội viên khó; mô hình “Giáo dục thế hệ trẻ trong trường học” đã tuyên truyền giáo dục truyền thống quân đội cho gần 100.000 lượt học sinh.

Bên cạnh đó, các mô hình “5 hộ khá giúp đỡ 1 hộ khó”, “Gần cơ sở, sát hội viên”, “Câu lạc bộ tình nguyện cứu người khi bị tai nạn giao thông” và các mô hình tự quản cũng được các tổ chức hội xây dựng, duy trì hiệu quả. Các mô hình nhằm phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, góp phần thiết thực vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh ở địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên