Hội Cựu chiến binh TX.Thuận An: Mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội năm 2016

Cập nhật: 11-10-2016 | 10:58:11

(BDO) Sáng 11-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Thuận An đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội cho gần 120 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch, ban chấp hành Hội CCB cơ sở, trưởng, phó chi hội CCB khu phố, ấp.

Trong thời gian 2 ngày (từ 11 đến 12-10), các đại biểu sẽ được truyền đạt một số vấn đề, như: Quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI; công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; Nghị định 46 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; công tác tổ chức chính sách, công tác chuẩn bị Đại hội Hội CCB nhiệm kỳ mới; công tác kiểm tra, giám sát của hội.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức về lý luận chính trị và nắm bắt kịp thời những chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đồng thời nâng cao năng lực về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức và hoạt động của Hội CCB cho đội ngũ cán bộ hội ở cơ sở góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện.

VĂN TIN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên