Hội Đồng đội thị xã Thuận An: Bàn giao nhà Khăn quàng đỏ

Cập nhật: 26-11-2014 | 16:22:17

(BDO) Sáng 26-11, Hội Đồng đội thị xã Thuận An tổ chức lễ bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình đội viên Nguyễn Thanh Dũng, học sinh lớp 3/8 Trường tiểu học Bình Hòa, ngụ tại 142, tổ 1 khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An.

Ông Trường Văn Kiệt, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy Thuận An (bìa phải) trao quyết định tặng nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Dũng

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 40m2, nền gạch men, mái tôn, vách tường… với tổng kinh phí hơn 45 triệu đồng. Trong đó, Tỉnh đoàn hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và các nhà hảo tâm đóng góp.

Được biết, gia đình em Dũng rất khó khăn, ba em làm lao động tự do, thu nhập không ổn định; mẹ làm tạp vụ tại trường tiểu học Bình Hòa. Bản thân Dũng học tốt và tích cực trong các phong trào Đội.

Việc trao nhà Khăn quàng đỏ đã tạo điều kiện cho Dũng cũng như các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn khác vươn lên trong cuộc sống, khuyến khích, động viên các em vượt khó vươn lên học giỏi và hoạt động Đội tốt.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên