Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Về nguồn thăm lại Căn cứ Mã Đà - Chiến khu Đ

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

Tiến tới kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1093 - 20.10.2013), Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức chuyến về nguồn thăm lại Căn cứ Mã Đà - Chiến khu Đ (thuộc huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại Đài tưởng niệm Trung ương Cục miền Nam ở căn cứ Mã Đà - Chiến khu Đ

Tham gia chuyến về nguồn có khoảng 80 thành viên CLB Cán bộ Hội phụ nữ hưu trí, cán bộ Hội LHPN tỉnh và 7 huyện, thị, thành phố. Mã Đà - Chiến khu Đ là căn cứ địa kháng chiến của miền Đông Nam bộ, nơi đứng chân chỉ đạo của Trung ương Cục miền Nam, Khu ủy miền Đông và các đoàn thể, Mặt trận, các lực lượng vũ trang cách mạng.

Chuyến về nguồn thăm lại Căn cứ Mã Đà - Chiến khu Đ gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với những cán bộ từng một thời sống, chiến đấu tại chiến trường xưa và là dịp để tìm hiểu lịch sử, truyền thống đấu tranh hào hùng của lớp người đi trước đối với thế hệ cán bộ trẻ.

Tại Đài tưởng niệm Căn cứ Trung ương cục miền Nam, CLB Cán bộ Hội phụ nữ hưu trí đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới, nâng tổng số lên 79 hội viên.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên