Hội nghị góp ý bản thảo “Lịch sử chiến tranh nhân dân tỉnh Bình Dương giai đoạn 1954-1975”

Cập nhật: 19-12-2012 | 00:00:00

Sáng qua (18-12), tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nghị lần thứ nhất lấy ý kiến góp ý của các nhân chứng lịch sử cho bản thảo “Lịch sử chiến tranh nhân dân tỉnh Bình Dương giai đoạn 1954-1975” đã được tổ chức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Khẳng định lịch sử chiến tranh nhân dân của tỉnh Thủ Biên và Thủ Dầu Một (nay là tỉnh Bình Dương) giai đoạn 1954-1975 không tách rời lịch sử kháng chiến của Nam bộ thành đồng, đồng chí Vũ Minh Sang đã yêu cầu Ban chỉ đạo, Ban biên soạn tiếp tục tổng hợp các ý kiến đóng góp, nghiên cứu kỹ, bổ sung và làm rõ tính chính xác, tính logic của các sự kiện. Nội dung phải thể hiện rõ được đây là thời kỳ vô cùng khó khăn, ác liệt, nhiều hy sinh mất mát, nhưng chính quyền, nhân dân và các lực lượng vũ trang tỉnh nhà vẫn trung dũng, kiên cường, mưu trí, chủ động, sáng tạo, dựa vào dân và vận động toàn dân đánh giặc. Không những làm tốt công tác dân vận mà còn làm tốt công tác binh - địch vận, diệt ác, phá kìm, phá ấp chiến lược, cùng với đồng bào miền Nam, đồng bào cả nước làm nên những chiến công hiển hách, đánh thắng kẻ thù xâm lược.

TIẾN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên