Hội Nông dân tỉnh: Hỗ trợ người dân phòng chống, dịch bệnh

Cập nhật: 08-07-2021 | 08:29:00

 Hội Nông dân tỉnh vừa thực hiện mô hình “Tủ mát rau, củ, quả” hỗ trợ cho người dân vùng bị phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 Hội Nông dân tỉnh bàn giao “Tủ mát rau, củ, quả” và quà hỗ trợ cho người dân vùng bị phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát

Mô hình “Tủ mát rau, củ, quả” được đặt tại cụm nhà trọ Văn Thắng, khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát), có dung tích 340 lít, trị giá 14 triệu đồng. Với tinh thần đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, “Tủ mát rau, củ, quả” phục vụ người dân với thông điệp “Ai khó khăn xin nhận một phần, nếu ổn xin nhường cho người khác. Ai có lòng hảo tâm xin ủng hộ!”.

Dịp này, Hội Nông dân tỉnh cũng đã trao tặng 50 thùng mì gói, 100 chai nước sát khuẩn, 5.000 khẩu trang y tế và 500kg rau củ quả, tổng trị giá gần 40 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho người dân vùng bị phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên