Hội Nông dân TX.Tân Uyên: Phối hợp giải ngân hơn 67 tỷ đồng vốn chính sách

Cập nhật: 05-01-2021 | 08:17:11

Theo Hội Nông dân TX.Tân Uyên, trong năm 2020, công tác phát triển và nâng cao chất lượng hội viên đạt kết quả cao. Trong năm, hội phát triển 180 hội viên mới (đạt 133% chỉ tiêu). Công tác củng cố, nâng cao chất lượng các chi, tổ, cơ sở hội được quan tâm thường xuyên.

Hội đặc biệt rất thành công trong vận động cán bộ, hội viên nông dân tích cực tham gia cùng chính quyền thực hiện các tiêu chí về phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và giảm nghèo bền vững. Kết quả, năm 2020 có 19 hội viên hiến tặng hơn 200m2 đất và 41 ngày công tham gia xây dựng và duy tu, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng nông thôn.

Ngoài ra, các cấp hội xây dựng các nguồn quỹ, vốn để hỗ trợ cho hội viên nông dân có điều kiện mở rộng, đầu tư các mô hình sản xuất nông nghiệp an toàn, nông nghiệp kỹ thuật cao, xây dựng và củng cố các tổ liên kết, tổ hợp tác bảo đảm hoạt động hiệu quả… Hội đã phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân hơn 67 tỷ đồng cho 1.982 lượt hội viên vay.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên