Huyện Bắc Tân Uyên: Khen thưởng các điển hình trong hoạt động HĐND

Cập nhật: 26-03-2021 | 17:32:09

(BDO) Ngày 26-3, HĐND huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động HĐND huyện khóa II, nhiệm kỳ 2016-2021.

Lãnh đạo HĐND huyện trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Nhiệm kỳ 2016-2021, hoạt động của HĐND huyện, các ban HĐND huyện đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, góp phần giữ vững và phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao đời sống và mang lại sự hài lòng của nhân dân trong huyện. Trong nhiệm kỳ, HĐND huyện đã tổ chức 21 kỳ họp, 3 phiên giải trình, ban hành 114 nghị quyết, tổ chức 39 cuộc giám sát, khảo sát, kịp thời kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết khó khăn, vướng mắc của địa phương, cơ quan, đơn vị. Thường trực HĐND huyện đã phối hợp tổ chức 18 cuộc tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND huyện trước và sau kỳ họp HĐND. 

Bên cạnh đó, HĐND huyện đã phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ huyện chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều nghị quyết của HĐND, kế hoạch của UBND, cũng như chỉ đạo giải quyết kịp thời nội dung kiến nghị của Thường trực, các ban của HĐND và cử tri huyện nhà. 

    Dịp này, HĐND huyện đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 7 tập thể, 14 cá nhân; trao giấy khen của UBND huyện cho 9 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

N.Ý - M.Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=414
Quay lên trên