Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập mới 10 chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 03-10-2020 | 11:10:24

Trong giai đoạn 2016-2020, trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên đã thành lập mới 10 chi hội thanh niên công nhân (TNCN), 1 chi đoàn TNCN xa quê, 10 chi hội nữ công nhân nhà trọ, 3 chi hội TNCN trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước và 2 chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

Ban tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN huyện đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho TNCN như tuyên truyền pháp luật, chương trình “Xuân yêu thương”; khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng và sách vở cho con em TNCN…

Hiện trên địa bàn huyện đã duy trì mô hình sân chơi cuối tuần phục vụ TNCN; mô hình Hành trình kết nối yêu thương chăm lo cho con em TNCN và mô hình kết nghĩa, phối hợp hoạt động giữa chi đoàn, chi hội TNCN với chi đoàn, chi hội khu ấp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên