Huyện Dầu Tiếng: 99,66% hộ đăng ký đạt danh hiệu gia đình văn hóa

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

Thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa năm 2013, toàn huyện Dầu Tiếng đã có 99,66% hộ đăng ký đạt danh hiệu gia đình văn hóa, trong đó 100% hộ gia đình cán bộ công chức, viên chức, giáo viên các trường học đăng ký đạt gia đình văn hóa. 89% đơn vị xã, ấp, thị trấn đăng ký khu phố, ấp văn hóa. 100% cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, trường học, bệnh viện, trạm y tế… đăng ký xây dựng cơ quan văn hóa, trường học văn hóa.

Để đạt được kết quả trên, Ban chỉ đạo phong trào từ huyện đến các xã, thị trấn và các ban ngành, đoàn thể huyện đã tích cực vận động tuyên truyền các tiêu chuẩn về gia đình ấm no, hòa thuận, tiến bộ, khỏe mạnh và hạnh phúc; thực hiện tốt nghĩa vụ công dân; thực hiện kế hoạch hóa gia đình; đoàn kết tương trợ trong cộng đồng dân cư…

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên