Huyện Phú Giáo: Tổng kết hoạt động HĐND huyện khóa IV

Cập nhật: 11-03-2021 | 08:06:53

Sáng 10-3, HĐND huyện Phú Giáo tổ chức kỳ họp tổng kết hoạt động HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016- 2021. Tham dự có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

Ông Phạm Văn Chánh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Trong nhiệm kỳ qua, HĐND các cấp huyện Phú Giáo đã thể hiện tốt vai trò của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân và cơ quan Nhà nước cấp trên. Các nghị quyết của HĐND ban hành bảo đảm đúng quy định của pháp luật, sát với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thực hiện theo Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành, các xã, thị trấn triển khai thực hiện đạt và vượt 24 chỉ tiêu, trong đó có 9 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 1 chỉ tiêu không thực hiện do thực hiện Nghị quyết số 12 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về phân loại đô thị...

Dịp này, 5 tập thể và 16 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh vì đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2016-2021; UBND huyện khen thưởng 4 tập thể và 8 cá nhân khác.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên