Khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ 9

Cập nhật: 28-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ 9 – năm 2011. Về tham dự liên hoan có 17 đội đến từ các tỉnh, thành: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp và TP.HCM.

 Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan

Sau lễ khai mạc là phần biểu diễn dự thi của 5 đội: Đội văn nghệ NCT truyền thống TP.Biên Hòa (Đồng Nai), Đội văn nghệ CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương, Đội văn nghệ NCT tỉnh Bình Phước, Đội văn nghệ NCT tỉnh Ninh Thuận và Đội văn nghệ NCT Quận 9 (TP.HCM).

Ban tổ chức liên hoan cho biết, hầu hết các đội tham gia liên hoan lần này đều đã được tuyển chọn qua vòng loại tại các tỉnh, thành. Điều này hứa hẹn một liên hoan có chất lượng cao hơn so với những liên hoan trước.

Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29-9, vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra trong 2 đêm 1 và 2-10. Chương trình dự thi của các đội được phản ánh qua phóng sự tuyên truyền hàng ngày phát sóng lúc 18 giờ 50 phút – 19 giờ trên kênh BTV2 (từ 27-9 đến 2-10).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=452
Quay lên trên