Khai mạc Trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh khu vực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 26-10-2011 | 00:00:00

Lúc 18 giờ hôm qua (25-10), tại sân khấu trung tâm Khu nghỉ mát hồ Cần Nôm, xã Thanh An (Dầu Tiếng), Trại huấn luyện cấp I Trung ương lần thứ XIII-2011, trại Nguyễn Chí Thanh khu vực miền Đông Nam bộ đã chính thức khai mạc.

Với khẩu hiệu “Hiểu lý luận, vững kỹ năng, chinh phục thử thách, hướng tới tương lai”, 116 trại sinh đến từ 7 tỉnh, thành sẽ có 7 ngày liên tiếp (từ ngày 24-đến 30-10) tham gia các hoạt động nâng cao kiến thức như thi tin học, thực hành nghi thức hội, thi các môn lịch sử Đảng, Đoàn, địa lý Việt Nam, kinh tế - xã hội, các kỹ năng sinh hoạt tập thể. Ngoài ra, các trại sinh còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, các hoạt động mang tính thử thách như hành quân leo núi Cậu, múa hát tập thể, trò chơi vận động, tham quan danh lam thắng cảnh Bình Dương, viếng Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, Thành phố mới Bình Dương, làng cao su... cùng các hoạt động từ thiện xã hội trao tặng 2 căn nhà nhân ái tại xã Thanh An và xã Định Thành.

Trại huấn luyện là dịp để nâng cao kiến thức, bổ sung lực lượng huấn luyện viên cho các tỉnh, thành trong khu vực. Đây là một trong những hoạt động lớn của Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ VI. 

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên