Kiểm tra công tác chỉ đạo, quy chế làm việc và phối hợp tại Đảng ủy Công an tỉnh

Cập nhật: 23-08-2016 | 08:40:34

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Phước Hiệp, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra công tác chỉ đạo và thực hiện quy chế làm việc, quy chế phối hợp trong Đảng ủy Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo, việc ban hành, thực hiện quy chế làm việc, quy chế phối hợp trong Đảng ủy Công an tỉnh. Theo đó, ngay sau Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ đã xây dựng và sớm ban hành Quy chế làm việc của Đảng ủy Công an tỉnh nhiệm kỳ 2015- 2020, bảo đảm đúng quy trình, nội dung, thời gian và bảo đảm phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, điều kiện thực tế của đơn vị. Nội dung quy chế làm việc của Đảng ủy và các chi, Đảng bộ trực thuộc bám sát yêu cầu, quy định rõ chế độ sinh hoạt của Đảng ủy, Ban Thường vụ, cấp ủy các chi, Đảng bộ; bảo đảm nguyên tắc tập trung, dân chủ trong sinh hoạt Đảng; chấp hành nghiêm chế độ ra nghị quyết, chế độ thông tin báo cáo, phát ngôn và giữ gìn bí mật của Đảng...

Đoàn kiểm tra đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua trên lĩnh vực công tác chỉ đạo, thực hiện quy chế làm việc, quy chế phối hợp trong Đảng bộ Công an tỉnh. Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu Đảng ủy Công an tỉnh thường xuyên rà soát, bổ sung, điều chỉnh nội dung quy chế cho phù hợp với tình hình nhiệm vụ và các văn bản quy định của cấp trên; thường xuyên tập huấn, bồi dưỡng để không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm của các đồng chí cấp ủy, đủ sức đảm nhiệm cương vị, chức trách nhiệm vụ được giao.

T.Q 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên