Kiểm tra việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 ở Bến Cát, Dầu Tiếng, Phú Giáo

Cập nhật: 30-03-2013 | 00:00:00

Chiều 29-3, BCĐ 687 tỉnh do ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã có buổi làm việc với huyện Dầu Tiếng về tình hình thực hiện tổ chức lấy ý kiến nhân dân về DTSĐHP năm 1992. Tính đến nay, huyện Dầu Tiếng đã phát và thu hồi 27.809/27.889 phiếu góp ý, đạt hơn 99% hộ gia đình tham gia. Ông Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao công tác triển khai thực hiện của huyện, đồng thời đề nghị BCĐ huyện tiếp tục triển khai sâu rộng để nhân dân được đóng góp ý kiến bổ sung vào DTSĐHP.

Cùng ngày, BCĐ 687 tỉnh do ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BCĐ huyện Phú Giáo. Đến nay, Phú Giáo đã tổ chức được 56 cuộc triển khai lấy ý kiến, với 3.288 lượt người tham dự. Tính đến ngày 25-3, toàn huyện đã có 279 ý kiến đóng góp. Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Ngọc Đáng đánh giá BCĐ huyện đã triển khai kịp thời, sâu rộng, nhân dân đều phấn khởi, đồng tình.

H.NHÂN - T.DŨNG - H.TIẾN -N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên