Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tổ chức thăm, tặng quà công nhân viên nhân Tháng Công nhân

Cập nhật: 24-05-2022 | 18:29:47

(BDO) Chiều 24-5, đoàn công tác Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) do ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN SPC làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các tập thể, cá nhân, tiêu biểu của Điện lực Bàu Bàng đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2022.

Lãnh đạo EVN SPC và Công ty Điện lực Bình Dương tặng quà công nhân viên điện lực nhân Tháng Công nhân năm 2022.

Cùng đi với đoàn có ông Lê Xuân Thái, Chủ tịch Công đoàn EVN SPC; ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương. 

Phát biểu tại buổi làm việc với các đơn vị, ông Nguyễn Văn Hợp đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của người lao động Điện lực Bàu Bàng nói riêng và Công ty Điện lực Bình Dương nói chung trong việc vừa thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa hoàn thành kế hoạch kinh doanh, góp phần đưa EVN SPC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Biểu dương, khen thưởng các khách hàng có sáng kiến, sử dụng thiết bị điện hiệu quả, tiết kiệm.

Lãnh đạo EVN SPC cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị và công đoàn cơ sở trực thuộc thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, người lao động; triển khai các giải pháp vừa bảo đảm an toàn cho công nhân, người lao động tại nơi làm việc vừa ổn định việc làm, thu nhập, nâng cao năng suất lao động. 

Đoàn công tác thăm, tặng quà cho ông Huỳnh Văn Tân, bị tai nạn, liệt mất khả năng lao động.

Đoàn công tác thăm, tặng quà động viên nhân viên Nguyễn Mạnh Hà bị tai nạn lao đông.

Nhân “Tháng Công nhân”, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Huỳnh Văn Tân, nguyên nhân viên Điện lực Bến Cát và ông Nguyễn Mạnh Hà, nhân viên Điện lực Dầu Tiếng bị tai nạn lao động, mất khả năng lao động.  

Dịp này, đoàn cũng đã biểu dương các khách hàng, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn huyện Bàu Bàng có những sáng kiến, sử dụng thiết bị điện an toàn, hiệu quả.

Minh Duy - Xuân Thi 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên