Lập biên bản 349 trường hợp vi phạm về trật tự ATGT

Cập nhật: 29-07-2015 | 09:10:36

Sau gần 1 tháng ra quân tăng cường bảo đảm an toàn giao thông, lực lượng Thanh tra giao thông toàn tỉnh đã phát hiện và lập 349 biên bản xử phạt vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông đường bộ, bao gồm: 106 biên bản vi phạm vềquy tắc giao thông; 106 biên bản vi phạm về điều kiện, tiêu chuẩn phương tiện và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông; 50 biên bản vi phạm chở hàng vượt quá tải trọng cho phép… Ngoài ra, lực lượng tuần tra còn lập một biên bản vi phạm khai thác bến thủy nội địa quá thời hạn cho phép.

Tính đến thời điểm này, lực lượng Thanh tra giao thông đã ra quyết định xử phạt 441 trường hợp vi phạm với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng, tước giấy phép lái xe có thời hạn 43 trường hợp, đình chỉ hoạt động có thời hạn 3 ô tô…

P.LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên