Lại cháy cơ sở mùn cưa

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

Vào lúc 12 giờ 10 phút ngày 15-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TX.Tân Uyên nhận được tin báo xảy ra cháy tại cơ sở mùn cưa Đặng Trần Quân (phường Tân Phước khánh, TX.Tân Uyên). Ngay sau đó, các lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp gồm Sở Cảnh sát PCCC tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên và TP.TDM đã điều động 4 xe chữa cháy cùng với hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Đến 13 giờ 40 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy và thiệt hại tài sản hiện đang được chủ cơ sở cùng các ngành chức năng thống kê.

Từ vụ cháy nói trên, một lần nữa Sở Cảnh sát PCCC tỉnh khuyến cáo các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh có các biện pháp bảo đảm an toàn theo các quy định về PCCC

TRUNG HẬU - THANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên