Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan báo chí

Cập nhật: 30-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, tối 30-1 (tức 30 tết), Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm các ông: Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Thanh Liêm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Văn Trung, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương; Lê Thành Nhơn, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương. Nhà báo Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương cùng các đồng chí trong ban biên tập, các trưởng, phó phòng chuyên đề, phóng viên, nhân viên của báo đã tiếp đoàn.

Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (trái) tặng quà chúc tết Báo Bình Dương Tổng Biên tập Báo Bình Dương Nguyễn Quang Hiệp đã báo cáo với đoàn lãnh đạo tỉnh một số kết quả nổi bật của Báo Bình Dương trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2013. Theo đó, năm qua Báo Bình Dương đã tập trung đổi mới cả nội dung và hình thức tờ báo nhằm đáp ứng công tác tuyên truyền, thông tin kịp thời, chính xác, đúng định hướng. Trong năm 2014, Báo Bình Dương quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó; tập trung nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phấn đấu xây dựng tờ báo ngày càng vững vàng về chính trị, tinh thông về nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của độc giả trong và ngoài tỉnh. Nhà báo Nguyễn Quang Hiệp mong muốn trong năm mới 2014, Báo Bình Dương tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong quá trình hoạt động để tờ báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 

Chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những thành quả cũng như sự đóng góp của Báo Bình Dương trong năm 2013, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm mong muốn trong năm mới 2014, Báo Bình Dương sẽ có những đổi mới tích cực nhằm xây dựng tờ báo phát triển mọi mặt; chúc báo tiếp tục có nhiều sản phẩm báo chí chất lượng cao hơn nữa nhằm kịp thời tuyên truyền, phản ánh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân trong tỉnh.

Trước đó, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Đài PTTH Bình Dương. Tại đây, Giám đốc Đài PTTH Đỗ Văn Trung đã báo cáo với đoàn về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2013 cũng như một số định hướng lớn của đài trong năm 2014. Ông Đỗ Văn Trung cho rằng: Những kết quả mà đơn vị đạt được trong năm 2013 là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát của lãnh đạo tỉnh; đồng thời, mong muốn trong năm 2014 đài cũng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành liên quan để Đài PTTH ngày càng phát triển hơn nữa.

Thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã ghi nhận những thành quả mà Đài PTTH Bình Dương đã đạt được trong năm 2013. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn đài tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm 2013; phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong năm 2014 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nghe và xem đài của khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

TRÍ DŨNG - HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên