Lãnh đạo TX.Bến Cát khảo sát các dự án, công trình trên địa bàn

Cập nhật: 05-10-2023 | 18:28:28

(BDO) Ngày 5-10, đoàn công tác TX.Bến Cát do ông Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế các dự án, công trình trên địa bàn phường Thới Hòa, xã An Điền.

 Đoàn công tác TX.Bến Cát khảo sát thực tế các dự án, công trình, trao đổi với người dân địa phương

Theo đó, đoàn đã khảo sát công trình đường giao thông trong Khu dân cư Thới Hòa; gặp gỡ, trao đổi với người dân để tìm hiểu đời sống, tâm tư, nguyện vọng của người dân. Tiếp đó, đoàn đến khảo sát hiện trạng tuyến đường AĐ 112, ấp Tân Lập, xã An Điền. Tuyến đường dài khoảng 2 km, ở khu dân cư An Tây do Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương làm chủ đầu tư. Công trình đã kéo dài nhiều năm nhưng chưa thi công do còn gặp khó khăn trong việc đền bù giải phóng mặt bằng, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống của người dân.

Tại buổi khảo sát, ông Bùi Minh Thạnh yêu cầu trong thời gian tới, chính quyền địa phương, các đơn vị liên quan tiếp tục vận động, tìm hiểu và giải quyết kiến nghị của người dân; sớm thi công công trình đường giao thông trong Khu dân cư An Tây giúp người dân đi lại thuận tiện, thay đổi bộ mặt địa phương, xứng tầm với phường An Điền trong tương lai.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên