Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương tiếp tục đối thoại cử tri qua sóng truyền hình

Cập nhật: 05-10-2023 | 16:07:34

(BDO) HĐND tỉnh cho biết, Thường trực HĐND tỉnh sẽ phối hợp cùng UBND tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức chương trình đối thoại với cử tri qua sóng truyền hình, với chủ đề "Nghề và làng nghề truyền thống tỉnh Bình Dương: Khơi dậy những tiềm năng". 


Trước đó, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức đối thoại với cử tri qua sóng truyền hình, chủ đề "Cải cách thủ tục hành chính lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm"

Theo đó, chương trình đối thoại với cử tri qua sóng truyền hình được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, thời gian từ 9 giờ  đến 10 giờ 30 phút sáng thứ bảy (7-10-2023). Trong thời gian chương trình diễn ra, cử tri và nhân dân quan tâm đặt câu hỏi trực tiếp qua số điện thoại 02743.801.525 hoặc  qua số Zalo: 0966.339.279 hoặc trên trang Fanpage: Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Đây là một trong những hoạt động đổi mới, đa dạng hóa thông qua ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số và sóng truyền hình nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của HĐND tỉnh.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên