Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai Nghị quyết về chất lượng bữa ăn ca của người lao động

Cập nhật: 07-09-2016 | 14:53:08

(BDO) Ngày 7-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Nghị quyết số 7C/NQ-BCH của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chất lượng bữa ăn ca của người lao động. Hội nghị thu hút 270 cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) thuộc các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia.

Tại hội nghị, báo cáo viên LĐLĐ tỉnh triển khai Nghị quyết số 7C/NQ-BCH của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chất lượng bữa ăn ca của người lao động; chương trình hành động của LĐLĐ tỉnh về thực hiện Nghị quyết trên. Báo cáo viên đến từ Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh cũng đã hướng dẫn các cán bộ CĐCS về công tác quản lý an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể.

Thông qua hội nghị này, Ban tổ chức mong muốn, các cán bộ CĐCS sẽ nắm bắt những quy định mới trong bữa ăn ca của người lao động theo Nghị quyết 7C, những quy định pháp luật về bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên