Mỗi cơ sở một phần việc

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00
Trên tinh thần đó, các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khắp nơi trong tỉnh tham gia, đóng góp một phần nhỏ vào những việc làm lợi ích, thiết thực cho địa phương của mình ở mỗi công trình.  

 ĐVTN huyện Bến Cát xóa bảng quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường thuộc khu vực chợ Mỹ Phước

 ĐVTN huyện Bến Cát xóa bảng quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường thuộc khu vực chợ Mỹ PhướcPhường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) - là một địa phương có tuyến đường ĐT743 đi qua, việc quảng cáo, rao vặt sai quy định trên các cây xanh, trụ đèn và vấn đề rác thải ở khu tập trung dân cư diễn biến rất phức tạp. Đoàn TN phường đã tham gia phần việc tháo dỡ các biển quảng cáo sai quy định, gây mất mỹ quan và quét dọn, thu gom rác thải. Anh Đỗ Thành Phương, Bí thư Đoàn phường Bình Chuẩn cho biết: Những hoạt động này được tổ chức cao điểm trong TTN, ngoài ra, Đoàn phường cũng tổ chức ra quân thường xuyên, lồng ghép vào các phong trào, hoạt động Đoàn. Cùng với các hoạt động khác, nhằm tạo môi trường xanh - sạch - đẹp, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động TN xây dựng văn minh đô thị, Xã đoàn Phước Hòa (Phú Giáo) cũng đã thực hiện công trình TN thu gom rác thải ở chợ và các điểm ở ấp 1, ấp 2. Sau một buổi ra quân, hình ảnh sạch đẹp, không rác mang thêm niềm động viên, khích lệ tinh thần cho TN xã nhà. Hoạt động khởi điểm cho TTN ở xã Định Hiệp (Dầu Tiếng) là công trình làm đường giao thông nông thôn ở ấp Đồng Trai dài 70m. Các bạn ĐVTN đã cùng nhau phát hoang, nạo vét, đắp nâng cao mặt đường, tạo phong trào dân vận mang dấu ấn áo xanh tình nguyện. Tại xã Đất Cuốc (huyện Tân Uyên) công trình “Bảo quản tuyến đường giao thông nông thôn” đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN xã nhà. Công trình được thực hiện từ văn phòng ấp Suối Sâu đến ngã ba Cây Trắc với tổng chiều dài 2,5km. Các bạn TN đã phát hoang, làm vệ sinh, thu gom rác hai bên đường, khơi thông đường nước chảy… Mỗi cơ sở một phần việc đã tô thắm thêm màu áo xanh TN Việt Nam và để TTN đi vào cuộc sống thật ý nghĩa. NHƯ Ý
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên