Một ngày thực hiện 2 vụ cướp giật

Cập nhật: 23-12-2016 | 23:10:16

Không được học hành tử tế, không có nghề nghiệp ổn định, Nguyễn Văn Khá (SN 1989, ngụ Đồng Nai) đã tham gia buôn bán ma túy và bị bắt. Sau 7 năm ngồi tù, sau khi ra tù, Khá lại chuyển sang “nghề” cướp giật. Bị bắt, Khá bị xử phạt 5 năm tù giam.

Theo hồ sơ vụ án, chập choạng tối 10-5-2016, Khá điều khiển xe máy từ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An đi tìm tài sản để chiếm đoạt. Khi đến đoạn đường Nguyễn Trãi, thuộc KP.Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, thấy bà Nguyễn Thị Mai Khoa đi xe đạp, chở em gái là Nguyễn Thị Kim Khoa lưu thông cùng chiều phía trước nên Khá bám theo. Quan sát thấy trong túi quần của bà Khoa có 1 chiếc điện thoại, Khá áp sát giật tài sản rồi tăng ga bỏ chạy.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, Khá tiếp tục chạy xe máy đến KP.Bình Đức 3, phường Bình Hòa, TX.Thuận An giật điện thoại của một người bán hàng. Nghe tiếng tri hô của bị hại, lực lượng Công an phường Bình Hòa đang đi tuần tra liền đuổi theo bắt được Khá cùng tang vật.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên