Năm 2016: Sửa đổi, bổ sung 23 thủ tục hành chính

Cập nhật: 24-11-2016 | 09:37:43

Trong năm 2016, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2429/QĐ-UBND v việc thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC) năm 2016. Theo đó, có 10 lĩnh vực thực hiện đơn giản hóa gồm: Du lịch, thể dục thể thao, văn hóa, hoạt động khoa học và công nghệ, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, trợ giúp pháp lý, lưu thông hàng hóa trong nước, vật liệu nổ công nghiệp, xúc tiến thương mại, cạnh tranh.

Qua kết quả rà soát, các cơ quan chuyên môn đã tham mưu cho UBND tỉnh kịp thời sửa đổi, bổ sung 23 TTHC không phù hợp, chồng chéo, giảm chi phí tuân thủ đối với các TTHC cho phù hợp với tình hình thực tế địa phương, tạo điu kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân nhưng không ảnh hưởng tới chức năng quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, làm tiêu chí xác định chỉ số cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên