Ngành Y tế: Tổ chức Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động năm 2018

Cập nhật: 20-03-2018 | 07:56:20

 Sở Y tế vừa ban hành kế hoạch tổ chức Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động năm 2018 (Tháng hành động). Mục đích Tháng hành động đề ra thông tin, tuyên truyền sâu rộng về các biện pháp phòng ngừa, kiểm soát các yếu tố nguy hiểm có hại tại nơi làm việc nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và ý thức trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ sở y tế trên địa bàn, các doanh nghiệp, cơ sở lao động trong việc cải thiện điều kiện làm việc, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp, bảo đảm tính mạng của người lao động.

Chủ đề của Tháng hành động năm 2018 là “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”. Thời gian tổ chức từ ngày 1 đến 31-5. Phạm vi triển khai tại các cơ sở y tế (công lập và ngoài công lập) trên địa bàn tỉnh. Tháng hành động sẽ diễn ra với nhiều hoạt động như: Các hoạt động hưởng ứng (triển khai kế hoạch, treo băng rôn, thông điệp, treo khẩu hiệu tuyên truyền trong suốt thời gian tổ chức); thông tin, tuyên truyền; thanh, kiểm tra công tác vệ sinh, an toàn lao động, công tác chăm sóc sức khỏe người lao động. ..

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên