Ngành y tế TX.Dĩ An: Năm 2015, phấn đấu vượt chỉ tiêu bệnh nhân khám, chữa bệnh ngoại trú

Cập nhật: 10-01-2015 | 09:06:33

 Sáng 9-1, Phòng Y tế TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, ngành y tế TX.Dĩ An đã thực hiện đạt các chương trình mục tiêu và kế hoạch đề ra. Cụ thể, trong năm toàn ngành đã tiếp nhận và điều trị bệnh cho hơn 695.000 lượt bệnh nhân; công tác phòng chống dịch bệnh, các chương trình y tế Quốc gia như tiêm chủng mở rộng, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được duy trì và thực hiện hiệu quả. Trong năm, ngành y tế cũng đã tích cực góp phần vào việc thực hiện các chính sách xã hội thông qua các hoạt động khám chữa bệnh, cấp thuốc, mổ mắt miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, người già neo đơn và người nghèo.

Phát huy những thành quả đạt được, năm 2015 ngành y tế TX.Dĩ An tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm phát huy hiệu quả việc sử dụng các trang thiết bị y tế, mở rộng các dịch vụ kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của nhân dân; đồng thời kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Song song với các nhiệm vụ nói trên, ngành y tế TX.Dĩ An phấn đấu vượt 10% chỉ tiêu bệnh nhân khám, chữa bệnh ngoại trú; sốngười điều trịnội trúđạt 95%, công suất sửdụng giường bệnh đạt 85%; đặc biệt là phấn đấu tăng số giường bệnh phục vụ bệnh nhân từ 110 giường lên 150 giường.

THIÊN BÁCH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên