Ngày hội Prudenal - Tri ân khách hàng tại TP.TDM và huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 15-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14 và 18-4-2013, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã tổ chức chương trình Ngày hội Prudential tại TP.TDM và huyện Dầu Tiếng (Bình Dương).

Trong ngày hội, Prudential tổ chức hội nghị tri ân những khách hàng đã thân thiết và gắn bó lâu năm với công ty. Ngày hội cũng cung cấp những thông tin hữu ích về các giải pháp tài chính phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại.

 Nhân dịp này, Prudential đã phối hợp với Phòng Giáo dục huyện và thành phố trao tặng 45 suất học bổng với tổng trị giá 35 triệu đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và thành phố (ảnh).

Từ những thành công và đóng góp của “Prudential Day”, năm nay, Prudential tiếp tục mở rộng chương trình này tại khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Đến tháng 3-2013, Prudential đã tổ chức 93 chương trình trên khắp cả nước. Qua đó, đã tài trợ gần 1 tỷ cho các hoạt động cộng đồng như trao học bổng, phương tiện đi lại cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao xe lăn cho người khuyết tật...

Ước tính, đến cuối năm 2013, 1,5 tỷ đồng sẽ tiếp tục được đầu tư vào các hoạt động từ thiện, cộng đồng thông qua chương trình.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X