Nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy khoan cắt tự động trong sản xuất, chế biến gỗ”

Cập nhật: 22-11-2018 | 15:44:28


Đoàn công tác Sở Công thương nghiệm thu đề án “Máy khoan cắt gỗ tự động” tại Công ty TNHH TM DV Đông Tây

(BDO) Ngày 22-11 tại Công ty TNHH TM DV Đông Tây (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên), lãnh đạo Sở Công thương cùng đại diện các ngành liên quan đã tiến hành nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy khoan cắt gỗ trong sản xuất, chế biến gỗ” thuộc đề án khuyến công năm 2018 của Sở Công thương, nhằm hỗ trợ cơ sở sản xuất, doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Phạm Thế Chi, Phó Giám đốc Công ty TNHH TM DV Đông Tây cho biết: Máy khoan cắt gỗ do công ty trực tiếp lựa chọn công nghệ phù hợp với điều kiện thực tế của doanh nghiệp, phù hợp với nội dung đề án nhằm chuyển đổi từ sản xuất truyền thống, thâm dụng nhiều lao động sang ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhân lực, năng lượng, tăng năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, dễ dàng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đề án đã được nghiệm thu đúng quy định và được hỗ trợ 200 triệu đồng. Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc Sở Công thương đánh giá cao năng lực sản xuất, lựa chọn và áp dụng công nghệ đúng yêu cầu đề án và chúc công ty phát huy năng lực, phát triển sản xuất, có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên