Người dân có thể mua khẩu trang kháng khuẩn phòng dịch Covid-19 tại chợ Thủ Dầu Một

Cập nhật: 18-03-2020 | 15:28:48

(BDO) Ban quản lý chợ Thủ Dầu Một (TP.Thủ Dầu Một) cùng các tiểu thương tại chợ đang tham gia cung cấp khẩu trang kháng khuẩn phòng dịch Covid-19 để phục vụ người tiêu dùng và bình ổn giá. 

Theo đó, người dân có thể tìm mua loại khẩu trang kháng khuẩn cao cấp do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty Cổ phần may Việt Thắng sản xuất. Loại vải này đã được sản xuất, xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản từ nhiều năm qua. Theo tiêu chuẩn kiểm định của Nhật Bản, loại vải này có khả năng ngăn ngừa khói, bụi, vi khuẩn xâm nhập; có thể tái sử dụng trong 30 lần giặt; giá bán khẩu trang in trên bao bì 10.000 đồng/cái. Sản phẩm hiện có hai kích cỡ khác nhau, dành cho cả người lớn và trẻ em. 

Bà Nguyễn Thị Hồng Hương, Giám đốc Công ty cổ phần TDM, cho biết dự kiến trong thời gian tới đơn vị tiếp tục phối hợp với ngành chức năng của tỉnh, các công ty dệt may ký kết tham gia cung cấp ra thị trường khẩu trang vải kháng khuẩn theo nhu cầu của thị trường. 

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên