Nhiều đơn vị thực hiện tốt việc rà soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 24-09-2015 | 08:43:23

Trong 8 tháng đầu năm 2015, Sở Tư pháp đã nhận được 11/11 báo cáo của các đơn vị với 98/98 thủ tục hành chính (TTHC) được rà soát. Qua kết quả rà soát, có 19/98 TTHC được kiến nghị thực thi, 79/98 TTHC không có kiến nghị là do các căn cứ pháp lý quy định đã và đang được các bộ, ngành Trung ương sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ theo hướng thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi thực hiện TTHC.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Tư pháp nhìn nhận, đa số đơn vị thực hiện nghiêm túc, đạt chất lượng các nội dung rà soát, đánh giá theo yêu cầu, như: Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Khoa học và Công nghệ. Tuy nhiên, vẫn còn các đơn vị rà soát chưa đạt chất lượng, tiến độ theo thời gian quy định, gây khó khăn trong quá trình tổng hợp kết quả rà soát TTHC chung theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

H.VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên