Nông trường Cao su Long Nguyên tổ chức đại hội công nhân viên chức

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều 30-12, Nông trường Cao su Long Nguyên, Công ty TNHH Một thành viên Cao Su Dầu Tiếng đã tổ chức đại hội đại biểu Công nhân viên chức năm 2012.

Tại đại hội, lãnh đạo Công đoàn Nông trường Cao su Long Nguyên cho biết, tính đến ngày 29-12 năm 2011, nông trường đã thực hiện khai thác sản lượng được 3.450 tấn mủ, hoàn thành kết hoạch công ty giao năm 2011, về trước kế hoạch 2 ngày. Tiền lương bình quân của người lao động trong năm 2011 đạt gần 7,7 triệu đồng/tháng (tính đến hết tháng 11), tăng hơn 2 triệu đồng/ tháng so với năm 2010. Nông trường đã thực hiện trồng mới tái canh gần 80ha, tỷ lệ cây sống và phát triển đạt 100%. Đến nay, hộ khá trong toàn nông trường chiếm trên 84%, hộ trung bình chiếm gần 16%, không còn hộ nghèo.

 Đại diện Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn” Đại hội đã đề ra mục tiêu năm 2012 là khai thác 3.100 tấn mủ, trồng mới tái canh trên 138ha lương bình quân của người lao động trên 6 triệu đồng người/ tháng.

Tại đại hội, đại diện Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho chị Võ Thúy Lan, công nhân cạo mủ của nông trường, có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2010; trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn” của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho 36 cá nhân của nông trường, cùng nhiều phần thưởng khác.

Đại hội cũng đã bầu 18 đại biểu dự đại hội công nhân viên chức cấp công ty 2012.

* Cũng trong chiều nay, Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức trao thưởng 300 triệu đồng cho Nông trường Cao su Long Nguyên vì có thành tích hoàn thành sản lượng năm 2011 trước thời gian quy định.

Lãnh đạo Nông trường Cao su Long Nguyên cho biết, năm 2011, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn như thời tiết thay đổi bất thường, bên cạnh đó, diện tích vườn cây già cỗi nhiều, đã ảnh hưởng lớn đến sản lượng mủ của vườn cây, nhưng nhờ sự lãnh đạo, điều hành kịp thời, nhạy bén của Đảng ủy, lãnh đạo nông trường, tinh thần trách nhiệm cao của người lao động nên nông trường đã thực hiện hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác được công ty giao trước thời gian 2 ngày.

N. Tùng - T.Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên