Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương” do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động đã tạo một sức hút vàsự lan tỏa rộng khắp.

Sự bùng phát dịch bệnh Covid-19 sau một thời gian dài đã tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội của đất nước. Hiện tại, dịch bệnh ở nước ta đã cơ bản được khống chế.

Đại dịch Covid-19 đã tác động đến hầu hết mọi ngành, nghề, đối tượng trên phạm vi toàn cầu, trong đó có doanh nghiệp (DN) và công nhân lao động (CNLĐ).

Dịch bệnh chưa qua, khó khăn đã tới. Nhận định tình hình kinh tế sẽ gặp vô vàn khó khăn do dịch bệnh gây ra, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã nhanh chóng ban hành nhiều quyết định hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó

Tai nạn, thương tích với bất kỳ ai, ở độ tuổi nào đều cũng là điều đáng tiếc, không hề mong muốn.

Một trong những nội dung trọng tâm, quan trọng của Hội nghị Trung ương thứ 12 khóa XII vừa diễn ra là công tác nhân sự cấp ủy các cấp, đại biểu dân cử và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

“Duy trì việc làm - Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập ổn định” làchủ đề chung của Tháng Công nhân (TCN) năm 2020.

Điện là lĩnh vực gắn bó với đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Hãy khoác ba lô và… lên đường. Đến bất cứ vùng miền, địa phương nào trên dải đất hình chữ S thân yêu mà bạn muốn, một khi có điều kiện.

Tháng Công nhân năm 2020 từ ngày 1 đến 31-5 với các chủ đề “Năng suất cao - an toàn lao động - thu nhập tốt”, “Duy trì việc làm - an toàn lao động - thu nhập ổn định” đang diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực.

Gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng của Chính phủ dành cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội có ý nghĩa đặc biệt, vừa góp phần giảm bớt khó khăn cho các đối tượng,

Hiện nay, Bình Dương không còn hộ nghèo theo tiêu chí của Trung ương và thực tế toàn tỉnh chỉcó 3.808 hộnghèo và2.790 hộcận nghèo theo tiêu chí của tỉnh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên