Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Nhiều ông chủ, lãnh đạo doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh thường nhấn mạnh rằng, “tài sản” quý giá nhất của DN chính là công nhân lao động.

Hôm nay, học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh đồng loạt đi học trở lại sau thời gian phải tạm dừng, thay đổi hình thức học tập do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Hôm nay, tròn 45 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, giang sơn thu về một mối. Từ đại thắng mùa xuân 1975 đến nay, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, toàn Đảng, toàn quân

Trong những ngày này, Việt Nam đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2020).

Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ nền kinh tế và đời sống xã hội là điều hiển nhiên. Vì sức khỏe, tính mạng người dân, trong 3 tháng vừa qua cũng như những tháng kế tiếp công tác phòng

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng và giữ nước, tinh thần Việt Nam, trí tuệ Việt Nam luôn được thể hiện và trở thành một biểu tượng vĩ đại.

Kinh tế Việt Nam đang gặp phải nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Sự bùng phát của dịch bệnh đã tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội của đất nước. Dịch bệnh Covid-19 tại nước ta hiện đã cơ bản được khống chế.

Hôm qua, một ngày “đong đầy” cảm xúc kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Nhiều dòng trạng thái đã được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội khi niềm vui đã trở lại.

Dịch bệnh chưa qua, nhưng mọi sinh hoạt của đời sống cộng đồng cần được tiếp diễn. Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, người lớn phải đi làm, trẻ con phải tới trường

Gói hỗ trợ an sinh xã hội của Chính phủ hướng tới các đối tượng khó khăn, yếu thế hiện đã được các bộ, ngành, địa phương gấp rút triển khai theo từng phần việc cụ thể.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) đã triển khai đồng bộ các giải pháp về dạy và học

Đại dịch Covid-19 đã lấy đi của nhân loại nhiều thứ, từ tính mạng con người đến đời sống sinh hoạt bị đảo lộn, công việc bị đình trễ, nhiều ngành nghề, nhiều hình thức kinh doanh bị gãy đổ, thất thu vì dịch bệnh.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên