Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đổi mới, chuyển hướng nội dung và phương thức hoạt động trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực áp dụng các biện pháp phòng, chống đại dịch Covid-19 đã được tuổi trẻ Bình Dương linh hoạt thực hiện...

Từ cuối tháng 3-2020, giá heo hơi vẫn đứng ở mức cao trên khắp cả nước, khiến giá thịt heo trên thị trường không những không giảm mà có thời điểm còn tăng thêm.

Chiều qua (15-4), Thủ tướng Chính phủ đã thống nhất với kiến nghị của Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 về việc tiếp tục thực hiện “cách ly xã hội”

Hôm nay (15-4), Thủ tướng và Thường trực Chính phủ sẽ xem xét, đánh giá toàn diện kết quả việc thực hiện Chỉ thị 16, những nguy cơ tiềm ẩn của dịch bệnh

Trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống xã hội, nhiều công nhân lao động (CNLĐ) phải nghỉ việc, lợi dụng hoàn cảnh khó khăn, nhiều đối tượng xấu đã mạo danh cơ quan bảo hiểm

Hành động nhanh, triển khai ngay các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, chuẩn bị các kịch bản, nắm bắt điều kiện, thời cơ để bật dậy nền kinh tế trong cũng như khi dịch bệnh bị đẩy lùi.

Việt Nam không chùn bước trước khó khăn, luôn mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức nhờ vào khí chất dân tộc, sự quyết tâm, đồng thuận, trên dưới một lòng.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, thời gian qua cả nước đang chung tay, nỗ lực hết mình để đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, trong những ngày qua, tại những nơi còn tập trung đông người như chợ, cửa hàng mua bán thực phẩm, siêu thị, công ty xí nghiệp đang hoạt động…

“Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau”. Thông điệp ấy thể hiện bản chất tốt đẹp, truyền thống đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Đó là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về dự thảo Nghị quyết các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Cùng với màu áo blouse trắng, màu áo xanh người lính Cụ Hồ ở những nơi đầu chiến tuyến chống đại dịch Covid-19 trong những ngày qua, đã để lại biết bao dấu ấn sâu đậm trong trái tim mọi người.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên